Tuyển 10 nhân viên văn phòng

Tuyển nhân viên văn phòng tại tphcm

VinaWash cần tuyển gấp 10 nhân viên văn phòng đi làm ngay để hỗ trợ các bộ phận liên quan.

Mô tả công việc nhân viên văn phòng

  • Xử lý các công việc văn phòng hàng ngày bao gồm việc quản lý hồ sơ, sắp xếp lịch trình, gửi và nhận thư tín, email.
  • Hỗ trợ việc chuẩn bị tài liệu, báo cáo và các loại biểu mẫu cần thiết.
  • Liên lạc với các đối tác, khách hàng và các bộ phận khác trong công ty để phối hợp công việc.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên như: đặt phòng họp, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, phục vụ khách hàng,…
  • Đăng bài lên website theo yêu cầu của quản lý.
  • Kiểm tra và cập nhật thông tin, dữ liệu lên hệ thống máy tính.

Yêu cầu công việc nhân viên văn phòng

  • Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong vị trí tương tự là một lợi thế.
  • Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm văn phòng như Word, Excel, PowerPoint.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả và tự quản lý thời gian tốt.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

Quyền lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hỗ trợ phát triển bản thân.
  • Lương cạnh tranh, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
  • Được đào tạo và hỗ trợ để phát triển kỹ năng và nghề nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong công ty.
  • Các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật như BHXH, BHYT, BHTN.
  • Lương thử việc: 6.000.000 -7.000.000đ

Địa chỉ làm việc:

  • Địa chỉ 1: 87 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TPHCM
  • Địa chỉ 2: 192 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM

Hồ sơ bao gồm: CV và đơn xin việc gửi về zalo 0988579068

Chia Sẻ Bài Viết
Bài Viết Liên Quan
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ rửa xe & detailing ?
Hãy Đến Với VinaWash - Hệ Thống Rửa Xe & Chăm Sóc Xe Hàng Đầu Việt Nam
rửa xe ô tô tphcm