VinaWash cần tuyển gấp 10 nhân viên văn phòng đi làm ngay để hỗ trợ các bộ phận liên quan.
Mô tả công việc nhân viên văn phòng
- Xử lý các công việc văn phòng hàng ngày bao gồm việc quản lý hồ sơ, sắp xếp lịch trình, gửi và nhận thư tín, email.
- Hỗ trợ việc chuẩn bị tài liệu, báo cáo và các loại biểu mẫu cần thiết.
- Liên lạc với các đối tác, khách hàng và các bộ phận khác trong công ty để phối hợp công việc.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên như: đặt phòng họp, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, phục vụ khách hàng,…
- Đăng bài lên website theo yêu cầu của quản lý.
- Kiểm tra và cập nhật thông tin, dữ liệu lên hệ thống máy tính.
Yêu cầu công việc nhân viên văn phòng
- Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong vị trí tương tự là một lợi thế.
- Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm văn phòng như Word, Excel, PowerPoint.
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả và tự quản lý thời gian tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hỗ trợ phát triển bản thân.
- Lương cạnh tranh, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được đào tạo và hỗ trợ để phát triển kỹ năng và nghề nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong công ty.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật như BHXH, BHYT, BHTN.
- Lương thử việc: 6.000.000 -7.000.000đ
Địa chỉ làm việc:
- Địa chỉ 1: 87 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TPHCM
- Địa chỉ 2: 192 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM
Hồ sơ bao gồm: CV và đơn xin việc gửi về zalo 0988579068